Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Sửa máy photocopy tại hồ chí minh

 Hiện nay chúng tôi gồm những nhân viên chuyên nghiệp về lĩnh vực máy photocopy các loạị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp linh kiện thiết bị máy photocopy và nhận đổ mực các loại máy photocopy tại nhà, cơ quan, các tổ chức, đơn vị,...Để nhận được sự phục vụ nhanh chóng kịp thời đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu công việc hàng ngày của bạn







Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty, tổ chức, cá nhân, đang và sẽ hợp tác với chúng tôi.
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng!
Hỗ trợ kỹ thuật 24/24: Hotline: 0934565677


Máy photocopy không sử dụng được, máy báo lỗi, bản chụp bị đen, máy photocopy bị dắt giấy thường xuyên,… hãy gọi ngay cho chúng tôi để máy Photocopy của bạn được hoạt động tốt nhất.

Sửa máy photocopy call 0934565677



Uy Tín, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

**************

Dịch vụ sửa chữa máy photocopy tại nhà, cơ quan

Kiểm tra giám định, sửa chữa và thay thế linh phụ kiện máy photo, máy in, máy fax bảo hành chính hãng.

Nhận ký hợp đồng bảo trì máy photocopy, máy in, máy fax theo yêu  cầu.

Hotline : 08.66 80 68 04 - 08.62 70 47 37 - 09 84 98 30 36
(Chúng tôi có mặt ngay sau 30 -> 45 phút để  sửa máy in - máy photocopy cho quý khách )

Dịch vụ sửa máy in tận nơi - Giá rẻ - Uy Tín - Chuyên Nghiệp.
100% khách hàng hài lòng - Bảo hành Lâu.
Phàn nàn về chất lượng phục vụ : 0934565677 Mr Quang .

Uy Tín, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét